THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

Career Talk - Giải mã nghề Nhân sự

Tiếp nối thành công chương trình Career Talk: “ Chuyển ngành chuyển nghề, nên hay không nên?” ngày 14/03, ICANDO tiếp tục tổ chức chương trình lần thứ hai mang tên: Giải mã nghề nhân sự. Chương trình đã diễn ra vào ngày 29/03 tại Hội Trường 202 – Trung tâm Đào tạo liên tục – Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân, do CLB Nguồn Nhân Lực – Trường Đại họcKinh tế Quốc dân (HRC -NEU) và ICANDO phối hợp tổ chức.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội, góp phần tạo nên bầu không khí sôi nổi trong quá trình giao lưu cùng khách mời: anh Hoàng Trọng Nghĩa – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và Phát triển Giáo dục ICANDO.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các bạn sinh viên không chỉ được lắng nghe những chia sẻ, những câu chuyện của những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp mà còn được thách thức về chính mình qua những câu hỏi: “Những bạn sinh viên năm 3 học ngành nhân sự có tự tin rằng mình hiểu về nghề nhân sự?”, “Tại sao vị trí nhân sự trong doanh nghiệp trong những năm gần đây được coi trọng?”, “Vai trò thực sự của vị trí nhân sự trong doanh nghiệp?”…

Anh Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc điều hành Công ty CP Hướng nghiệp và Phát triển Giáo dục ICANDO
Thể hiện sự sẵn sàng của doanh nghiệp đối với các bạn sinh viên có tiềm năng, có sự nhiệt tình và tư duy tốt, Quỹ học bổng Thriive thông qua đại diện ICANDO trao các suất học bổng toàn phần và bán phần của các khóa học Quản trị nhân lực tập sự InternetMarketing cho các bạn có những câu hỏi đặt đúng vấn đề giữa doanh nghiệp và người đi làm, hoặc những câu trả lời thể hiện năng lực và tầm nhìn phù hợp với yêu cầu của vị trí nhân sự hiệu quả.

Tổng kết chương trình, anh Hoàng Trọng Nghĩa đã trao cơ hội nhận học bổng toàn phần cho bạn Ngô Mai Hương, hiện đang là sinh viên năm 3 ngành Kiểm toán trường Đại học Kinh tế quốc dân. Sự khác biệt giữa chuyên ngành bạn chọn trong 3 năm học và khóa học Quảntrị nhân lực tập sự bạn sẽ học càng khẳng định mong muốn của học bổng Thriivevà ICANDO trong việc hỗ trợ sinh viên chọn đúng ngành nghề ngay từ đầu và phát huy năng lực của mình trong doanh nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bạn Ngô Mai Hương - người nhận được học bổng khóa Quản trị Nhân lực tập sự
Để có một sự nghiệp vững chắc, để có thể vừa tốt nghiệp, sinh viên đã được tuyển dụng ngay. Cần phải có sự chuẩn bị ngay từ khi bắt đầu bước chân vào trường đại học. Career Talk số 2 giới thiệu Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhân I” do CLB HRC - NEU tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và Phát triển giáo dục ICANDO, ứng viên phải trải qua các vòng thi liên tục diễn ra trong nhiều tháng, nhằm tuyển chọn 6 ứng viên xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Cuộc thi là cơ hội lớn để các bạn sinh viên được rèn luyện và thử thách trước các vấn đề thực tế trong doanh nghiệp và giúp các nhà tuyển dụng có cơ hội tìm được các ứng viên mình mong muốn.

Career Talk số 2: Giải mã nghề nhân sự tuy chỉ phần nào giải mã được những góc nhìn cơ bản nhất về nghề nhân sự mà người trong nghề ít để ý tới: đánh giá hiệu quả công việc, nghiên cứu và đào tạo, nâng cao hiệu suất,v.v… nhưng cũng phần nào giúp các bạn sinh viên tham dự chương trình có một hình dung khác về sự nghiệp, xã hội và cuộc sống. Một bức tranh nhiều cơ hội hơn, nhiều thách thức hơn.

CLB HRC - đơn vị tổ chức Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng nhân I"
Career Talk số 3 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 11/04 với sự tham dự của khách mời: chị Chu Thị Phan Anh từng là Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần Thế giới số Trần Anh, một người dường như rất thành công trong sự nghiệp nhưng gần đây đã lựa chọn theo một con đường khác quan trọng hơn với chị . ICANDO vinh dự và vui mừng  chia sẻ những câu chuyện của chị tới các bạn trong sự kiện sắp tới.

Lê Minh