THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

Sinh hoạt CLB Thriive - Tự đánh giá Sức khỏe Doanh nghiệp

Dưới sự tài trợ của quỹ Thriive, ban điều phối Thriive - CEDS đã tổ chức buổi sinh hoạt thường kỳ cho các doanh nghiệp nhận được tài trợ của quỹ vào ngày 25/04/2015 tại P208, TT Đào tạo CNTT và Truyền thông, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
Buổi sinh hoạt CLB Thriive - Tự đánh giá sức khỏe Doanh nghiệp kết thúc mở ra những hy vọng và cơ hội học hỏi, hợp tác mới cho các doanh nghiệp
Buổi sinh hoạt với chủ đề Tự đánh giá Sức khỏe Doanh nghiệp  diễn ra dưới sự điều hành của ban điều phối, chuyên gia tư vấn doanh nghiệp anh Ngô Quý Nhâm và dẫn dắt nội dung chương trình – Anh Hoàng Trọng Nghĩa – Giám đốc điều hành Công ty CP Hướng nghiệp và Phát triển giáo dục ICANDO.

Trong buổi sinh hoạt, các doanh nghiệp được tự đánh giá sức khỏe doanh nghiệp của mình qua mẫu tự đánh giá và hướng dẫn của anh Hoàng Trọng Nghĩa trong việc xác định doanh nghiệp mình thuộc loại doanh nghiệp nào trong các chuỗi quy trình kinh doanh, đâu là “bộ phận đang mắc bệnh nặng nhất ảnh hưởng đến sức khỏe toàn cơ thể”.
Các chủ doanh nghiệp đang tự đánh giá doanh nghiệp mình dựa trên mẫu đánh giá của ICANDO

Rất nhiều doanh nghiệp đã chia sẻ và đều đồng ý rằng mình đang vướng mắc ở vấn đề nhân sự và ở các kênh bán hàng, đặc biệt là bán hàng trực tuyến đang là một xu hướng tất yếu trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai thì việc đầu tư học hỏi và đưa vào quy trình kinh
Anh Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc điều hành ICANDO - Chủ trì buổi sinh hoạt Tự đánh giá Sức khỏe Doanh nghiệp
Buổi sinh hoạt đã diễn ra với không khí chia sẻ cởi mở, thân thiện, thể hiện quyết tâm gắn kết – hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau trong các hoạt động chung của CLB Thriive và mong muốn xây dựng các đối tác tin cậy từ CLB. Các doanh nghiệp đã thống nhất lịch sinh hoạt thường kỳ, chủ đề buổi sinh hoạt kế tiếp: Tổng quan về Marketing và Internet Marketing cũng như đưa ra các ý tưởng xây dựng các hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp trong CLB và muốn gia nhập CLB trong tương lai gần.