THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

CLB Thriive Hà Nội - Lớp học Marketing One cho Doanh nghiệp

Tiếp nối các hoạt động đã đề ra từ buổi sinh hoạt tuần trước, chiều 16 tháng 5 năm 2015, CLB Thriive tổ chức buổi học về Internet Marketing do Giám đốc Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và phát triển giáo ICANDO – anh Hoàng Trọng Nghĩa chia sẻ.

Đến với buổi học lần này có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp, cùng với đó là những lời chia sẻ của Ms. Linn, đại diện của Thriive Hoa Kỳ bày tỏ sự vui mừng trước cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam và những hoạt động đang diễn ra của CLB. Bà chúc cho các doanh nghiệp trong CLB tiếp tục phát triển và ngày càng có nhiều doanh nghiệp biết đến Thriive và tham gia vào CLB trong tương tai.


Lớp học Internet Marketing được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, những người đã đi làm, đã có kinh nghiệm, vì vậy các kiến thức được đưa ra đi thẳng vào trọng tâm của vấn đề giúp các doanh nghiệp nhận diện được tổng quan về tình hình marketing online cũng như những bước tiếp cận đầu tiên để sản phẩm công ty mình phát triển trên kênh này.

 Buổi học diễn ra sôi nổi bởi những câu hỏi và tranh luận giữa các chủ doanh nghiệp, không ít doanh nghiệp mong muốn có ngay những giải pháp cho những vấn đề đã được nếu ra, vì vậy, hứa hẹn trong tương lai gần, sẽ có thêm nhiều buổi sinh hoạt thảo luận về vấn đề này cũng như nhiều hợp tác được ký kết giữa các doanh nghiệp Thriive Hà Nội hơn.

Tóm tắt nội dung buổi học và slide các bạn vui lòng đăng ký vào group facebook
https://www.facebook.com/groups/431398607034324/
Hoặc liên hệ Mr.Minh (Bộ phận NS ICANDO) leminh@icando.vn 
hoặc Ms. Chi (BĐP Thriive) chi.daothuy91@gmail.com để nhận được tài liệu