THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

Khai giảng chương trình Học Kỳ Doanh Nghiệp lần 2

Vào lúc 8:00 am, ngày 18/10/2015 tại P904 số 9 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - HN,  ICANDO tổ chức  khai giảng chương trình Học Kỳ Doanh Nghiệp lần 2. Lớp học gồm các chương trình học về quản trị nhân sự, internet marketing và quản trị hành chính.
Mở đầu chương trình cả lớp học giới thiệu bản thân và làm quen với các chuyên đề trong khóa học. Các bạn nhiệt tình và hăng hái chia sẻ những cảm xúc trong buổi đầu tiên tham gia chương trình. Đây thực sự là môi trường học tập lý tưởng và mới mẻ cho cho các bạn sinh viên, những người mới chuyển ngành nghề. Môi trường học tập vừa học vừa làm tạo môi trường cho các bạn thể hiện bản thân như chính trong công việc

Cũng trong buổi ra mắt chương trình học, học viên được giới thiệu về phương pháp hướng nghiệp ICANDO và áp dụng chương trình hướng nghiệp trong suốt quá trình giảng dạy. Tất cả các học viên tham gia chương trình đều được định hướng nghề nghiệp, phân tích điểm mạnh, điểm yếu bản thân và hướng dẫn chọn chuyên đề học tập phù hợp.
Ai cũng có những thắc mắc nghề nghiệp cho riêng mình. Các bạn hào hứng chia sẻ những cảm xúc, hỏi đáp với mong muốn tìm cho mình một hướng đi. Đến với phương pháp hướng nghiệp ICANDO, các bạn hiểu mình là ai, hiểu vì sao cần định hướng nghề nghiệp và sự khác biệt ICANDO để các bạn quyết định chọn khóa học tại đây

Kết thúc chương trình, ICANDO đã chia sẻ về các mô hình tại hệ thống ICANDO và các dự án các bạn sẽ được học thật, làm thật tại đây. Cùng với đó, học viên được giới thiệu về các doanh nghiệp đang liên kết trong hệ thống mà các bạn sẽ được thực tập sau khi đi phỏng vấn  kết thúc khóa học .
Học viên được chia sẻ những kinh nghiệm làm việc của những cựu học viên và được truyền động lực để các bạn vững tâm trong suốt quá trình học tập tại ICANDO
~HT~