THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

Chương trình "Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên các ngành khoa học xã hội và nhân văn"

Vào chiều hôm qua, thứ 5 ngày 23/10 tại giảng đường nhà H trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn (ĐHQGHN) diễn ra chương trình Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên các ngành khoa học xã hội và nhân văn do Công ty Cổ phần Hướng nghiệp và Phát triển giáo dục ICANDO và nhà trường phối hợp tổ chức.
Chương trình với sự góp mặt của ông Hoàng Trọng Nghĩa - giám đốc điều hành ICANDO, thạc sỹ Nguyễn Quang Liệu - Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN), các thầy trong ban công tác chính trị sinh viên và sự góp mặt của hơn trăm sinh viên trong trường. Cả khán phòng chật kín người tham dự trong không khí sôi nổi của sự kiện nghề nghiệp hữu ích này.

Buổi chia sẻ diễn ra với 3 nội dung. Mở đầu chương trình, ông Hoàng Trọng Nghĩa - giám đốc điều hành ICANDO đã chia sẻ một số kỹ năng cần thiết cho sinh viên làm hành trang bước vào thị trường lao động. Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đặt mục tiêu và xác lập những chặng đường cho bản thân mỗi sinh viên để có được thành công và hạnh phúc.
Cũng trong chương trình,Thạc sỹ Nguyễn Quang Liệu ( Trường phòng Công tác chính trị sinh viên) lên phát biểu và có những lời khuyên thiết thực cho sinh viên trước ngưỡng cửa việc làm. Thầy đưa ra những lời khuyên hữu ích trong suốt quá trình học tập của sinh viên, đặc biệt là những lời tâm huyết cho sinh viên sắp ra trường để chuẩn bị đầy đủ kỹ năng cần thiết cho công việc, cuộc sống

Kết thúc chương trình là phần trao học bổng cho các bạn sinh viên xuất sắc trả lời được các câu hỏi chương trình đưa ra và xứng đáng nhận được những chương trình học nhân sự, marketing hữu ích do trung tâm đang đào tạo.
Từ những sự kiện thiết thực này, ICANDO và trường ĐHKHXHNV hứa hẹn sẽ có nhiều buổi chia sẻ hữu ích hơn nữa nhằm giúp đỡ các em vững vàng trong hành trang nghề nghiệp
~HT~