THÔNG ĐIỆP TỪ ICANDO

Kính gửi quý vị phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên,

Giáo dục - Đào tạo là lĩnh vực đặc biệt.
Sản phẩm của Giáo dục - Đào tạo không phải chỉ để đáp ứng nhu cầu thị trường lao động. Vượt trên đó là sự định hướng phát triển kinh tế, xã hội từ chính những học viên biết đổi mới, hướng thiện.
Một nền giáo dục tốt là nền giáo dục tạo nền tảng cho xã hội phát triển Chân - Thiện - Mỹ.
ICANDO là tổ hợp các doanh nghiệp, dự án giáo dục, đào tạo và tư vấn phát triển nguồn nhân lực tiên tiến, chủ động sáng tạo tương lai.
Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng các bạn - thanh niên Việt Nam - để kiến tạo tương lai của chính mình và tương lai Việt Nam.

Hoàng Trọng Nghĩa - Giám đốc ICANDO

Hoạt động ngoại khóa tham quan Panasonic Risupia của CLB Phóng viên nhỏ kiến tạo

Vào chiều hôm qua  ngày 3/1/2016, Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ kiến tạo có chuyến đi tham quan hoạt động học tập, vui chơi tại Trung tâm Panasonic Risupia ,Toà nhà Sunrise, D11, phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Buổi học ngoại khóa thực sự hữu ích cho các em Phóng viên nhỏ kiến tạo có những trải nghiệm và khám phá những kiến thức mới để ghi lại những điều học được và thực ấn tượng với các em.
Trong chương trình, các em được tham gia trò chơi "Đường lên đỉnh Risupia" để trả lời các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Rất nhiều em đã tỏ ra được những hiểu biết của bản thân ở những lĩnh vực thế mạnh của bản thân. 
Với phương châm "Học mà chơi, chơi mà học", Câu lạc bộ Phóng viên nhỏ là nơi gợi mở ra cho các em những kiến thức để từ đó phát hiện ra những năng khiếu, khả năng nổi trội để từ đó nuôi dưỡng các em phát triển bản thân.
Trong buổi ngoại khóa hôm qua, Risupia được thiết kế nhằm mang lại những kiến thức Toán, Lý cho trẻ em thông qua các bước, từ việc đặt câu hỏi tại sao, tự tìm hiểu, rồi sau đó là khám phá, được truyền thụ một cách sống động qua năm giác quan. Mục tiêu cuối cùng là khuyến khích niềm đam mê khám phá vẻ đẹp và sự kỳ thú của khoa học và toán học. Tại Panasonic Risupia Việt Nam, trẻ em có thể chơi với rất nhiều chủ đề như Vật lý, Toán học, Nước và trong những khu vực như Rạp hát kỳ diệu và Bàn học tập.
Thông qua hoạt động ngoại khóa này, các em đã tích lũy được những kiến thức cho riêng mình  và có những trải nghiệm thực tế để bổ sung vào quá trình phát triển toàn diện của các em.